Trong những ngày vừa qua, cán bộ, nhân viên Ban CHQS huyện Văn Giang đã dành nhiều lời khen đối với thượng úy QNCN Đỗ Văn Hùng nhân viên Ban chính trị, Ban CHQS huyện Văn Giang.

Thượng úy QNCN Đỗ Văn Hùng, nhân viên Ban chính trị, Ban CHQS huyện Văn giang

Trước đó, vào khoảng 17h00 ngày 31/7, trên đường đi từ đơn vị về nơi ở thượng úy QNCN Đỗ Văn Hùng đã nhặt được một chiếc ví trên đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Kiểm tra bên trong ví có 01 Giấy phép lái xe, một số tiền, 01 thẻ ngân hàng cùng một số giấy tờ tùy thân khác mang tên Nguyễn Văn Cường Hộ khẩu thường trú xã Phú Cường, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, nhận định đây chính là chủ nhân của chiếc ví. Ngay hôm sau, đồng chí Đỗ Văn Hùng đã báo cáo sự việc với Chỉ huy đơn vị. Đồng thời đăng thông tin lên facebook để tìm thông tin người đánh rơi ví. Một ngày sau đã có thông tin, tiến hành xác minh và người bị mất đã tiến hành liên lạc để nhận lại tài sản.

Sau khi nhận lại tài sản, anh Nguyễn Văn Cường xúc động chia sẻ: Trên quãng đường từ nhà lên Quận Đống Đa để mua hàng, tôi không biết đánh rơi chiếc ví lúc nào, tôi có quay lại tìm nhưng không thấy. Tôi rất lo lắng, vì trong ví có các loại giấy tờ tùy thân và số tiền trong thẻ là 100 triệu đồng để mua hàng. Nhận lại chiếc ví, tôi muốn gửi lại một số tiền, có ý định “hậu tạ”, nhưng anh Hùng nhất quyết không nhận. Tôi vô cùng cảm động trước hành động đẹp của bộ đội Hùng.

Nói về việc làm của Thượng úy QNCN Đỗ Văn Hùng, Thượng tá Nguyễn Quyết Chí, Chính trị viên Ban CHQS huyện khẳng định: Quá trình công tác, đồng chí Hùng là người luôn có trách nhiệm với công việc, lối sống giản dị, trân thành, tình cảm với đồng chí, đồng đội, không ngại khó, ngại khổ, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Hành động nhặt được của rơi trả người đánh mất của đồng chí Hùng là một việc làm tốt để cán bộ, chiến sĩ LLVT huyện học tập, noi theo, góp phần tô thắm hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ trong lòng nhân dân.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 80.132
      Online: 21