Sáng ngày 24/2, đồng chí Đào Hồng Vận, TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm và động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung số 1 của huyện được bố trí tại trường đại học mở cơ sở 2 thôn Lại Ốc, xã Long Hưng.

Đồng chí Đào Hồng Vận, TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện

 hỗ trợ cho lực lượng đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly

 các loại vật tư y tế và nhu yếu phẩm

Ngay sau khi dịch Covid -19 bùng phát trở lại, khu cách ly tập trung của huyện đã kích hoạt trở lại, Ban CHQS huyện đã huy động toàn bộ cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ, bố trí đủ cơ sở vật chất, bảo đảm về điều kiện ăn, ở theo tiêu chuẩn Nhà nước quy định. Đến thời điểm này, khu cách ly số 1 của huyện có hơn 30 trường hợp đang được cách ly, trong đó có 6 trẻ nhỏ và 1 bà mẹ mang thai, các trường hợp này sức khỏe đều bình thường, yên tâm thực hiện cách ly theo quy định.

Sau khi kiểm tra tình hình thực tế nơi ăn, ở, sinh hoạt tại khu cách ly và nghe các thành viên ban chỉ đạo báo cáo quá trình triển khai thực hiện, Đồng chí Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận và biểu dương tinh thần, thái độ, ý thức trách nhiệm trước cộng đồng, chia sẻ những khó khăn, vất vả của các lực lượng đang làm nhiệm vụ và các trường hợp đang cách ly tại đây; đồng chí nhấn mạnh, tình hình dịch covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp, vì thế các lực lượng tuyến đầu tiếp tục nỗ lực, cố gắng, tích cực tuyên truyền các công dân tuân thủ theo khuyến cáo của Bộ Y tế, nhằm chung tay đẩy lùi dịch Covid- 19, tuyệt đối không chủ quan nhưng cũng không hoang mang.

Nhân dịp này đồng chí Bí thư huyện ủy và đoàn công tác đã hỗ trợ cho lực lượng đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly các loại vật tư y tế và nhu yếu phẩm.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 82.527
      Online: 31