Ngày 30/3, Ban CHQS huyện Văn Giang tổ chức sinh hoạt đơn vị dự bị động viên và chi trả phụ cấp trách nhiệm cho quân nhân dự bị (QNDB) giữ chức vụ chỉ huy, quản lý đơn vị dự bị động viên (DBĐV) và Sỹ quan dự bị quý I năm 2022 cho 240 QNDB.

Ban CHQS huyện Văn Giang tổ chức chi trả phụ cấp trách nhiệm cho quân nhân dự bị

Tại buổi sinh hoạt và chi trả phụ cấp, các QNDB được thông tin về tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và tình hình phát triển kinh tế -xã hội của địa phương, kết quả thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương của lực lượng vũ trang huyện trong quý I năm 2022 và những nội dung có liên quan đến nhiệm vụ xây dựng lực lượng DBĐV. Nhận xét, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ quản lý đơn vị DBĐV, trách nhiệm của QNDB.

Thông qua sinh hoạt, nhằm nắm bắt tình hình lực lượng DBĐV theo quy định, bên cạnh đó đã góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của từng QNDB trong công tác xây dựng lực lượng DBĐV, thực hiện nhiệm vụ của người QNDB; nâng cao trách nhiệm trong việc chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và những quy định của đơn vị, địa phương, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng lực lượng DBĐV, xây dựng lực lượng vũ trang trong tình hình mới.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 80.183
      Online: 34