Thừa ủy quyền của thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh, sáng 8/7, Đảng ủy Ban CHQS huyện Văn Giang tổ chức hội nghị trao Quyết định nâng lương, thăng quân hàm cho các đồng chí quân nhân chuyên nghiệp năm 2022.

Đồng chí Trung tá Đỗ Chí Phượng, UVBTV Huyện ủy

 Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện trao quyết định nâng lương, thăng quân hàm

 cho các đồng chí QNCN

Đợt này, Ban CHQS huyện có 04 đồng chí được nâng lương, thăng quân hàm trong đó có 01 đồng chí nâng lương, 03 đồng chí thăng quân hàm. Đây là những cán bộ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, kỷ luật Quân đội, có nhiều đóng góp xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện.

Phát biểu tại hội nghị, Trung tá Đỗ Chí Phượng, ủy viên BTV Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện đã chúc mừng và ghi nhận những đồng chí được nâng lương, thăng quân hàm lần này đều có phẩm chất đạo đức tốt, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc chức trách nhiệm vụ được giao trong nhiều năm qua. Đồng chí Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện cũng yêu cầu, trong thời gian tới, các đồng chí tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng; tích cực học tập nâng cao trình độ về mọi mặt, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị chính quy, vững mạnh toàn diện, đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ của Quân đội trong tình hình mới.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 80.782
      Online: 54