Thực hiện kế hoạch tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2021, ngày 05/12, xã Minh Hải Và xã Lạc Hồng đã tổ chức khám tuyển cho thanh niên trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đây là 2 đơn vị tổ chức khám đầu tiên của huyện Văn Lâm.

Kiểm tra huyết áp cho thanh niên khám tuyển NVQS

Để công tác khám tuyển đảm bảo nhanh gọn, chính xác và đảm bảo công tác phòng chống dịch covid 19, các thanh niên đến khám đều được phát khẩu trang, đo thân nhiệt và sát khẩu tay. Hội đồng khám tuyển nghĩa vụ quân sự huyện và 2 xã, tổ chức điều hành khám đúng đối tượng, đủ quân số, đảm bảo khoa học, trật tự, thống nhất với những y, bác sỹ và trang thiết bị hiện đại. Các thanh niên được khám về thể lực, huyết áp; thị lực, tai mũi họng; răng hàm mặt; ngoại khoa, da liễu và điện tim….

Các xã đã làm tốt công tác tuyên truyền luật nghĩa vụ quân sự, có kế hoạch gọi thanh niên đi làm xa trở về khám tuyển. Qua ngày đầu khám tuyển, nhìn chung các thanh niên đều yên tâm, phấn khởi tham gia khám tuyển, tỷ lệ lên trạm đạt 100%. Qua khám tuyển được 51 thanh niên đủ sức khỏe nhập ngũ năm 2021.

Theo kế hoạch, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện tổ chức khám tuyển sức khỏe nghĩa vụ quân sự tại huyện trong thời gian 6 ngày, từ ngày 05/12 đến ngày 10/12/2020.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 82.711
      Online: 19