Hiện nay, tình trạng ô nhiễm môi trường đã và đang trở lên báo động, khiến cho khí hậu trở nên khắc nghiệt, trái đất nóng lên, rừng bị thu hẹp lại, ô nhiễm môi trường nước, không khí nghiêm trọng, hạn hán, lũ lụt ngày càng nhiều và diễn biến phức tạp trên toàn cầu.

Hi ph n Ban CHQS huyện phân loại rác thải bảo vệ môi trường 

Nhận thức rõ những tác động của con người đã và đang ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường, hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường và ngày Môi trường thế giới năm 2021. Hội phụ nữ Ban CHQS huyện Văn Lâm đã có nhiều việc làm thiết thực góp phần chung tay bảo vệ môi trường bằng những việc làm cụ thể như: Trồng cây và chăm sóc vườn hoa cây cảnh, khuôn viên tại cơ quan, đơn vị; thu gom, phân loại, tái chế rác thải nhựa đúng quy định. Phát động hội viên phụ nữ cơ quan đơn vị đi chợ bằng làn, không sử dụng túi nilon, nói không với rác thải nhựa. Đồng thời tuyên truyền cho cán bộ, nhân viên trong toàn cơ quan, gia đình, bạn bè, người thân cùng chung tay góp sức bảo về môi trường...Từ đó góp phần xây dựng môi trường, cảnh quan tại đơn vị "Xanh - Sạch - Đẹp".

Những việc làm trên đã từng bước xây dựng ý thức bảo vệ môi trường trong mỗi cán bộ, hội viên phụ nữ tại cơ quan làm lan tỏa tới tất cả mọi người đồng lòng, chung tay, góp phần bảo vệ môi trường, bảo vệ trái đất, ngôi nhà chung của nhân loại.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 81.027
      Online: 407