Sáng 31/5/, Ban CHQS huyện đã tổ chức Đại hội quân nhân, nhiệm kỳ 2022 - 2025. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Xuân Hải, Huyện ủy viên, Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; đồng chí Thượng tá Lê Văn Hanh, Phó Bí thư Đảng ủy quân sự, Chính trị viên Ban CHQS huyện.

Toàn cảnh đại hội

Nhiệm kỳ 2020 - 2022, Hội đồng Quân nhân Ban CHQS huyện Văn Lâm đã tập trung quán triệt tốt chức năng, nhiệm vụ, phát huy dân chủ, quyền làm chủ của mọi Quân nhân trên tất cả các mặt công tác và đạt được những kết quả quan trọng, quân nhân trong đơn vị được tham gia đóng góp ý kiến vào các mặt hoạt động của đơn vị, được đề đạt tâm tư nguyện vọng chính đáng của mình về chế độ tiêu chuẩn, quyền lợi, tham gia ý kiến về những nội dung kế hoạch, biện pháp tổ chức thực hiện  nhiệm vụ SSCĐ, huấn luyện, diễn tập, hội thao, duy trì thực hiện nền nếp chính quy trong đơn vị và các nhiệm vụ khác. Nhiệm kỳ qua, Hội đồng quân nhân đã tổ chức huấn luyện, giáo dục chính trị cho các đối tượng hoàn thành 100% chương trình kế hoạch, quân số thường xuyên đạt 98,8% trở lên, kết quả kiểm tra đều đạt khá và giỏi; tổ chức hội thi, hội thao hằng năm đều đạt thành tích cao; Thực hiện tốt dân chủ về chính trị đã làm cho mọi người chuyển biến về nhận thức trong việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, đồng thời phát huy trách nhiệm của quân nhân trong xây dựng cơ quan đơn vị vững mạnh toàn diện.

Tại đại hội, các đại biểu đã thảo luận làm rõ những kết quả đạt được cũng như những hạn chế cần khắc phục trong hoạt động của Hội đồng quân nhân nhiệm kỳ qua, đồng thời đưa ra một số giải pháp để thực hiện hiệu quả hoạt động của HĐQN trong nhiệm kỳ mới.

Chỉ huy Ban CHQS huyện tặng hoa chúc mừng

 Hội đồng quân nhân nhiệm kỳ 2022 - 2025

Đại hội đã tiến hành bầu Hội đồng quân nhân nhiệm kỳ mới gồm 05 đồng chí, bầu Chủ tịch và Phó Chủ tịch, Đồng chí Trần Minh Cường - Phó Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch hội đồng quân nhân nhiệm kỳ 2022 - 2025.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 79.971
      Online: 23