Chiều ngày 08/9, trong khuôn khổ thực hiện Chương trình “Mẹ đỡ đầu” giai đoạn 2022-2026. Hội Phụ nữ Ban CHQS huyện phối hợp với hội Phụ nữ Công an huyện Văn Lâm đã tổ chức thăm và tặng quà nhân dịp Tết Trung thu cho cháu Đỗ Gia Bảo là con đỡ đầu của hai hội có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Hội Phụ nữ Ban CHQS huyện và hội Phụ nữ Công an huyện Văn Lâm

 tặng quà nhân dịp Tết Trung thu cho cháu Đỗ Gia Bảo

 là con đỡ đầu của hai hội có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Tại nơi đến thăm, đoàn đã tặng bánh Trung thu, đèn lồng và trao cho gia đình cháu số tiền hỗ trợ đợt 2 năm 2022 là 3.000.000 đồng. Trước đó, Hội Phụ nữ Ban CHQS huyện đã tham mưu với Đảng ủy, chỉ huy tổ chức nhiều hoạt động tặng quà học sinh giỏi, học sinh đỗ Đại học năm học 2021-2022 và tặng quà Tết Trung thu cho cho các cháu là con của cán bộ, nhân viên trong cơ quan cũng như đơn vị kết nghĩa tại xã Minh Hải với tổng số tiền là 24.200.000 đồng, trong đó 6.000.000 đồng được Hội trích từ quỹ “Lan tỏa yêu thương”.

Những hoạt động này có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, chỉ huy, Hội Phụ nữ Ban CHQS huyện với các cháu thiếu niên, nhi đồng, góp phần giữ gìn và phát huy nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc, động viên các cháu tiếp tục phấn đấu là con ngoan, trò giỏi, vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên trong học tập.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 81.069
      Online: 18