Sáng ngày 22/3, Ban chỉ huy quân sự huyện tổ chức Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị trong lực lượng vũ trang huyện năm 2023. Dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Thượng tá Nguyễn Chí Nguyện, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện.

Các đại biểu dự hội thi

Tham dự hội thi có 16 thí sinh là Chính trị viên, Chính trị viên Phó của 11 xã, thị trấn và các đồng là chi ủy viên các chi bộ trong Đảng bộ quân sự huyện.

Nội dung thi gồm: Soạn bài giảng trên giấy và bài giảng điện tử; thi kiến thức; thi viết chính luận và thi thực hành bài giảng kết hợp với xử lý tình huống sư phạm trong quá trình giảng bài.

Thông qua hội thi nhằm đánh giá thực trạng chất lượng giảng dạy chính trị của đội ngũ chính trị viên, chính trị viên phó Ban chỉ huy quân sự các xã, thị trấn, các đồng chí là chi ủy viên các chi bộ trong Đảng bộ quân sự huyện góp phần nâng cao chất lượng giáo dục chính trị cho lực lượng dân quân tự vệ và lực lượng thường trực, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ mới, góp phần thực hiện thắng lợi các Chỉ thị, Nghị quyết của tổ chức Đảng các cấp.

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các thí sinh có thành tích cao tại hội thi

Kết thúc các nội dung thi, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các thí sinh có thành tích cao tại hội thi. Đồng thời lựa chọn các thí đạt kết quả tốt nhất tham gia Hội thi cấp Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh năm 2023.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 81.317
      Online: 4