Ngày 04/5, các xã, thị trấn: Tân Quang, Lạc Hồng, Trưng Trắc, Đại Đồng, Việt Hưng và thị trấn Như Quỳnh đã tổ chức Đoàn cán bộ địa phương và đại diện gia đình có thanh niên nhập ngũ năm 2024 đến thăm, động viên tân binh nhập ngũ ở đơn vị Tiểu đoàn 18/Sư đoàn 325/Quân đoàn 12 đóng quân trên địa bàn huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.

Lãnh đạo địa phương tặng quà các tân binh

Đến thăm đơn vị, Đoàn cán bộ của địa phương được lãnh đạo, chỉ huy đơn vị chỉ huy đơn vị thông báo kết quả huấn luyện, rèn luyện qua hơn 2 tháng các tân binh về đơn vị thực hiện nhiệm vụ và thăm quan đơn vị, nơi ăn, ở, học tập, sinh hoạt của đơn vị. Cùng với đó, đại diện lãnh đạo địa phương cũng đã thông tin một số nét chính về địa phương và động viên thanh niên của huyện nhà tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Trải qua hơn 2 tháng huấn luyện, rèn luyện trong môi trường quân ngũ, các thanh niên của huyện rắn giỏi, khỏe mạnh, hầu hết đều tăng cân. Các chế độ nền nếp thực hiện quy củ, ngăn nắp. Đoàn cán bộ của địa phương và gia đình rất yên tâm, phấn khởi khi thấy con em mình trưởng thành, tiến bộ trong môi trường quân đội.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 92.180
      Online: 24