Ngày 19/10/2017 Ban CHQS huyện Yên Mỹ đã phối hợp với  Đảng uỷ- UBND xã Hoàn Long tổ chức Lễ khánh thành- bàn giao vật chất cho trường Mầm non xã Hoàn Long. Tới dự buổi khánh thành có các đ/c Thường vụ Huyện uỷ phụ trách Cụm- Huyện uỷ viên phụ trách xã Hoàn Long; các đ/c trong Đảng ủy, Chỉ huy Ban CHQS huyện Yên Mỹ; đại biểu Phòng Chính trị- Bộ CHQS tỉnh.

 Hưởng ứng phong trào "Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới" năm 2017, ngay từ đầu năm Đảng uỷ, chỉ huy Ban CHQS huyện đã chỉ đạo tổ chức rà soát các trường Mầm non còn gặp khó khăn về trường, lớp, cơ sở vật chất, đồ dùng học tập cho các cháu học sinh các trường mầm non trên địa bàn huyện.

Trong những năm qua, Ban CHQS huyện đã quyên góp ủng hộ được 12/17 trường mầm non trên địa bàn huyện. Hiện nay còn trường Mầm non xã Hoàn Long đã quyên góp bằng nguồn xã hội hoá trong nhân dân xã và các Doanh nghiệp trên địa bàn trên 220 triệu đồng; cùng với nguồn quyên góp từ cán bộ, chiến sĩ LLVT huyện với số tiền 30 triệu đồng. Tổng kinh phí xây dựng 250 triệu đồng. Công trình được xây dựng: Khu vui chơi: 350 m2. Diện tích nát nền 250 m2. Hiện nay Ngôi trường đã được khánh thành bảo đảm khang trang, sạch đẹp cho các cháu thiếu nhi của nhà trường.

Số tiền quyên góp của Ban CHQS huyện tuy nhỏ nhưng là ngồn cổ vũ, động viên cho các cháu; được cấp uỷ, chính quyền và nhân dân địa phương đánh giá cao.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 75.765
      Online: 56