Thực hiện kế hoạch của Đảng ủy quân sự tỉnh Hưng Yên về việc tổ chức Hội thi cán bộ kiểm tra giỏi năm 2018.

Ngày 24.7, Đảng ủy Quân sự huyện Ân Thi đã tổ chức Hội thi cán bộ kiểm tra giỏi năm 2018, đối tượng tham gia dự thi là các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư, chi ủy viên thuộc các chi bộ.

Đồng chí Thượng tá Đinh Hồng Phong - Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện

trao giải cho các thí sinh đạt giải

Để hội thi đạt kết quả cao, Đảng ủy Quân sự huyện đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ trực thuộc căn cứ kế hoạch tổ chức lựa chọn đối tượng, tổ chức xây dựng đề cương và ôn luyện tập trung vào các vấn đề như: nội dung tiến hành kiểm tra đảng viên theo định kỳ hoặc kiểm tra đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm; xét kỷ luật đảng viên,... đây là những việc làm thường xuyên của cấp ủy chi bộ xong quá trình tổ chức thực hiện thường có nhiều sai sót.

Do làm tốt mọi công tác chuẩn bị nên hội thi đã diễn ra theo đúng kế hoạch và đạt kết quả tốt, 5/5 thí sinh tham gia dự thi đã hoàn thành tốt 3 phần thi: phần thi chào hỏi; phần thi  kiến thức nghiệp vụ; phần thi thuyết trình. Căn cứ vào kết quả cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các thí sinh đạt giải: Giải nhất đồng chí Trung tá Doãn Văn Đỉnh – Bí thư chi bộ Chính trị; Giải nhì trung tá Nguyễn Đình Thắng – Phó Bí thư chi bộ Hậu cần – Kỹ thuật; giải 3 thiếu tá Nguyễn Văn Linh – Chi ủy viên chi bộ Tham mưu.

Qua hội thi lần này đã trực tiếp góp phần nâng cao hơn nữa nhận thức cho từng đảng viên, cấp ủy và mỗi tổ chức đảng về ý nghĩa tầm quan trọng của hoạt động kiểm tra, giám sát của Đảng đối với mỗi tổ chức và đảng viên, nhằm kịp thời phát hiện và giải quyết triệt để những thiếu sót, khuyết điểm của mỗi đảng viên và tổ chức đảng, xây dựng cấp ủy, chi bộ ngày càng trong sạch vững mạnh./. 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 87.569
      Online: 19