Ngày 20.8.2019 huyện Ân Thi đã tổ chức Hội nghị sơ kết và khen thưởng thành tích trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân (QPTD) giai đoạn 2009 – 2019.

Trong 10 năm qua, các cấp uỷ Đảng, chính quyền từ huyện đến cơ sở đã quán triệt, thực hiện nghiêm Nghị quyết số 28 của Bộ chính trị khoá X về “Xây dựng các tỉnh thành phố trực thuộc trung ương thành khu vực phòng thủ vững chắc trong tình hình mới”. Phát huy tốt vai trò tham mưu của Quân sự, Công an, và các ban ngành đoàn thể huyện trong xây dựng tiềm lực khu vực phòng thủ. Hoàn thành các chỉ tiêu phát triển KT-XH, nâng cao đời sống nhân dân, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Chất lượng tổng hợp, sức mạnh chiến đấu của lực lượng vũ trang địa phương được nâng lên, thực sự là lực lượng chính trị tin cậy của cấp uỷ, chính quyền địa phương.

Hàng năm đều tổ chức tốt các lớp bồi dưỡng tập huấn nâng cao kiến thức quốc phòng cho các đối tượng theo phân cấp (đạt hơn 90% kế hoạch); làm tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ bảo đảm đủ 100% chỉ tiêu; xây dựng đủ số lượng QNDB, DQTV đạt tỷ lệ theo đúng quy định của trên, hàng năm đều tổ chức huấn luyện, tham gia hội thao hội thi và diễn tập đạt kết quả cao.

Tại hội nghị, UBND huyện đã tặng Giấy khen cho 11 tập thể và 22 cá nhân có thành tích tốt trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng nền QPTD.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 87.313
      Online: 146