Ngày 24/3, Ban CHQS huyện Kim Động tổ chức Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị năm 2023. Dự và chỉ đạo hội thi, có đồng chí Thượng tá Trần Văn Lực, Uỷ viên Ban thường vụ huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện; Đồng chí Thượng tá Nguyễn Thành Công, Chính trị viên Ban CHQS huyện.

Quang cảnh hội thi

Tham gia hội thí có 22 thí sinh là các đồng chí của cấp ủy các chi bộ trực thuộc; Trợ lý Chính trị Ban CHQS huyện; Chính trị viên, Chính trị viên Phó của 17 xã, thị trấn trong toàn huyện. Tại hội thi các thí sinh trai qua 04 phần thi gồm: soạn bài giảng (gồm bài giảng trên giấy và bài giảng điện tử); thực hành giảng bài, kết hợp xử trí tình huống sư phạm trong quá trình giảng bài; nhận thức chung và viết 1 bài chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.

Thông qua hội thi, giúp lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị trong LLVT huyện nắm được thực chất đội ngũ cán bộ giảng dạy chính trị để có kế hoạch tập huấn, bồi dưỡng nâng cao kiến thức toàn diện và năng lực giảng dạy chính trị; tăng cường trao đổi kinh nghiệm, phát hiện, nhân rộng, phổ biến những điển hình tiên tiến, cách làm hay trong tổ chức quản lý và thực hành giảng dạy chính trị tại đơn vị. Đồng thời lựa chọn các đồng chí có thành tích xuất sắc tham gia hội thi cấp Bộ CHQS tỉnh trong thời gian tới.

Ban tổ chức trao các giải Nhất; giải Nhì; giải Ba

 cho các thí sinh có thành tích cao tại hội thi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất; 01 giải Nhì; 02 giải Ba cho các thí sinh có thành tích cao tại hội thi.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 86.269
      Online: 18