Sáng ngày 18/4, Đoàn công tác của Quân khu 3 do Đại tá Đỗ Ngọc Hiên, Phó Tham mưu trưởng Quân khu 3 làm Trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác trực sẵn sàng chiến đấu dịp giỗ tổ Hùng vương và dịp 30/4 và 01/5 tại Ban CHQS huyện. Cùng đi có Đại tá Đoàn Hoài Nam, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu và các cơ quan chức năng Quân khu, thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh.

Đoàn kiểm tra kết luận buổi kiểm tra

Nội dung kiểm tra công tác duy trì, trực SSCĐ bảo vệ ngày giỗ tổ Hùng Vương và dịp lễ kỷ niệm 30/4, 01/5, hệ thống văn kiện, các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo, kế hoạch, hướng dẫn và các sổ sách hoạt động của công tác SSCĐ; đồng thời cơ quan Quân khu ra tình huống để Ban CHQS huyện xử lý bảo vệ cơ quan, đơn vị.

Kết luận kiểm tra, đoàn đánh giá cao cấp ủy, chỉ huy đơn vị đã quán triệt, thực hiện nghiêm các mệnh lệnh, chỉ thị, kế hoạch, hướng dẫn về công tác SSCĐ của các cấp; quá trình xứ trí tình huống đã nắm chắc thứ tự, trình tự các bước; điều hành, chỉ huy và hành động của các cơ quan, bộ phận trong xử lý tình huống chiến đấu bảo vệ cơ quan, đơn vị bảo đảm thuần thục; có đầy đủ vũ khí trang bị, vật chất, phương tiện. Về hệ thống các văn kiện SSCĐ cấp huyện, cấp xã và sổ sách hoạt động bảo đảm đúng, đủ và chặt chẽ, sát với đặc điểm tình hình của địa phương và đơn vị. Bên cạnh đó, Đoàn kiểm tra cũng yêu cầu Ban CHQS huyện Kim Động thường xuyên bồi dưỡng, nâng cao nhận thức về nhiệm vụ SSCĐ cho cán bộ các cấp; tiếp tục nghiên cứu bổ sung các kế hoạch, phương án SSCĐ sát tình hình thực tế, chú trọng công tác phối hợp, hiệp đồng trong SSCĐ và chiến đấu góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 86.336
      Online: 10