http://baohungyen.vn

* Nhằm động viên thanh niên yên tâm, phấn khởi trước khi nhập ngũ, ngày 27.2, huyện Kim Động tổ chức giao lưu tuổi trẻ huyện Kim Động với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc năm 2018. Tới dự có ông Đoàn Văn Hòa, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.
 
Tại buổi giao lưu, các tân binh đã được nghe các cựu chiến binh, bộ đội xuất ngũ kể lại những kỷ niệm, những kinh nghiệm rèn luyện, phấn đấu trong môi trường quân đội; được thông tin một số chế độ, chính sách đối với quân nhân tại ngũ cũng như sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương; đồng thời thưởng thức chương trình văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước do đoàn văn công Bộ đội biên phòng biểu diễn.
 
Chương trình giao lưu là dịp gửi gắm tình cảm của lãnh đạo các cấp trong huyện dành cho các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ, động viên các tân binh nỗ lực rèn luyện trong môi trường quân ngũ, phát huy truyền thống quê hương Kim Động anh hùng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 
 
* Ngày 27.2, tại Trường THPT Hưng Yên đã diễn ra chương trình “Giao lưu Tuổi trẻ thành phố Hưng Yên với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc”. Dự giao lưu có các ông: Tạ Hồng Quảng, Bí thư Thành uỷ Hưng Yên; Đại tá Nguyễn Chí Công, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; đại diện các đơn vị nhận quân năm 2018. 

Các đại biểu tại buổi giao lưu Tuổi trẻ thành phố Hưng Yên với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc

Buổi giao lưu đã diễn ra sôi nổi với các tiết mục văn nghệ có giai điệu hào hùng, vui tươi. Cùng với đó là những phút giây lắng đọng, suy tư qua những trao đổi, trò chuyện tâm tình của những người đi trước đối với các tân binh. Những tâm sự, chia sẻ của các cựu chiến binh, cựu quân nhân, đại diện đơn vị giao – nhận quân và thân nhân tân binh đã truyền ngọn lửa nhiệt huyết, lòng yêu nước, tự hào dân tộc giúp các tân binh có thêm sự tự tin, vững vàng quyết tâm tham gia quân ngũ thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm của mình đối với quê hương, đất nước. 
 
 
 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 776.096
      Online: 32