Trong 3 ngày 20,21, 22/4/2018, Bộ CHQS tỉnh và các tổ chức chính trị xã hội, tổ chức xã hội nhân đạo tỉnh đã tổ chức đi thăm, tặng quà chiến sỹ mới của tỉnh đang huấn luyện tại các đơn vị thuộc Sư đoàn 395 Quân khu 3 và Lữ đoàn 131 Quân chủng Hải quân.

Tại các đơn vị đoàn đến thăm, đại diện chỉ huy các đơn vị huấn luyện tân binh đã báo cáo kết quả học tập, rèn luyện của chiến sỹ mới trong thời gian vừa qua. Đoàn công tác đã trực tiếp đến thăm nơi ăn, ở, huấn luyện của cán bộ, chiến sỹ các đơn vị, gặp gỡ thăm hỏi, biểu dương tinh thần học tập, rèn luyện của các chiến sỹ. Các đồng chí trong đoàn đã động viên các chiến sĩ mới phát huy truyền thống của quê hương Hưng Yên anh hùng, tích cực học tập, rèn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật phát huy tốt phẩm chất của người quân nhân cách mạng.

 Đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Lộc - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh

tặng quà cho các tân binh

Nhân dịp này, đoàn đã trao tặng nhiều phần quà có ý nghĩa cho đơn vị và các chiến sỹ quê hương Hưng Yên nhằm động viên, khích lệ tinh thần của các chiến sỹ yên tâm học tập rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ huấn luyện tại đơn vị trong thời gian tại ngũ.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 775.380
      Online: 22