Sáng ngày 18.5, Đảng ủy Quân sự tỉnh Hưng Yên tổ chức sơ kết hai năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Chỉ thị 87 của Thường vụ Quân ủy Trung ương và tọa đàm về chủ đề: LLVT tỉnh khắc khi lời Bác “Thi đua là yêu nước”. Nhân Kỷ niệm 70 năm Ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 – 11/6/2018).

Dự hội nghị có đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Lộc - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sư, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh; đại biểu lãnh đạo các phòng của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Thi đu khen thưởng tỉnh; các đồng chí trong Đảng ủy - Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh; Chỉ huy các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh, các điển hình tiên tiến, các tập thể, cá nhân được khen thưởng cùng toàn thể cán bộ, chiến sĩ khối cơ quan Bộ CHQS tỉnh.

Tọa đàm - cán bộ, chiến sỹ LLVT tỉnh khắc ghi lời Bác dạy "Thi đua là yêu nước"

Đánh giá kết quả hai năm triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Chỉ thị 87 của Thường vụ Quân ủy Trung ương về để mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Đảng ủy Quân sự tỉnh đã chỉ đạo các chi bộ, đảng bộ cơ sở và Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức tốt đợt sinh hoạt chính trị với chủ đề “Tự soi, tự sửa” trong toàn đảng bộ, LLVT tỉnh. Quá trình lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy đảng đã quán triệt sâu sắc ý nghĩa tầm quan trọng của việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, những yêu cầu mới của Chỉ thị 05 so với Chỉ thị 03. Bộ CHQS tỉnh đã thực hiện 44 chuyên trang trên báo Hưng Yên, 88 chuyên mục trên Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và gần 1 nghìn tin, bài đăng trên các báo, tạp chí của Trung ương, Quân khu để tuyên truyền nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương ở Đảng bộ, LLVT tỉnh Hưng Yên gắn với thực hiện Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”. Đồng thời, tổ chức tọa đàm trao đổi với những điển hình tiên tiến đã có những thành tích tiêu biểu, những cách làm hay, sáng tạo trong học tập, công tác, trong giảng dạy và huấn luyện; qua đó rút ra được nhiều kinh nghiêm quý để cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị và cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh học tập và làm theo. 

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân tiêu biểu

Tại hội nghị Đảng - Bộ CHQS tỉnh đã tặng Giấy khen cho 7 tập thể và 11 cá nhân tiêu biểu trọng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 772.636
      Online: 23