Chiều 14.01, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức trao kinh phí hỗ trợ cho các gia đình quân nhân hiếm muộn, vô sinh năm 2018 thuộc Bộ CHQS tỉnh.

Thực hiện chủ trương của Quân ủy Trung ương Bộ Quốc phòng về hỗ trợ đối tượng hiếm muộn, vô sinh (HM,VS) thực sự hiệu quả, thời gian qua Bộ CHQS tỉnh đã làm tốt công tác rà soát, nắm chắc các đối tượng để nguồn hỗ trợ được trao đúng đối tượng, đúng thời điểm góp phần nâng cao hiệu quả hỗ trợ đối tượng HM,VS. Bên cạnh đó, Bộ CHQS tỉnh còn tạo mọi điều kiện thuận lợi trong công tác: Tạo điều kiện gần nhà để hợp lý hóa gia đình; tạo điều kiện thời gian để các quân nhân có điều kiện chữa trị... Theo đó, Bộ CHQS tỉnh cũng đã lập danh sách đề nghị Bộ Tư lệnh Quân khu 3 ra quyết định hỗ trợ cho 08 đồng chí thuộc Bộ CHQS tỉnh với số tiền 50 triệu đồng/người.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm kịp thời động viên các đồng chí bị hiếm muộn, vô sinh yên tâm công tác, cũng như tạo điều kiện cho các đồng chí đi khám và điều trị để sớm có niềm vui trong thời gian tới.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 779.195
      Online: 21