Trong 2 ngày 02, 03/02 Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức Hội thi vui xuân đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Tới dự có đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Hội thi vui xuân đón tết Kỷ Hợi được chia làm 3 nội dung gồm: Thi trang trí phòng đón xuân, thi gói bánh chưng và thi báo tường. Với tinh thần trách nhiệm và khí thế tưng bừng đón xuân các cơ quan, đơn vị đã quan tâm đầu tư kinh phí, thời gian cùng sự khéo léo, tỷ mỷ của các đội tham gia dự thi đã tạo nên những sản phẩm đẹp về hình thức, sâu sắc về nội dung gây ấn tượng mạnh đến ban tổ chức. Thông qua hội thi nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho cán bộ, chiến sỹ, giáo dục ý nghĩa tết truyền thống của dân tộc và tạo sự gắn kết giữa các cơ quan,  đơn vị.

 Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba các nội dung thi. Trong đó khối cơ quan: Giải nhất trang trí phòng đón xuân: Phòng Chính trị; nhất thi gói bánh chưng: Phòng Hậu cần và nhất thi báo tường: Phòng Chính trị. Khối các đơn vị và phân đội: Nhất trang trí phòng đón xuân Đại đội Thiết giáp – Phòng Tham mưu và nhất báo tường: kho K41 - Phòng Kỹ thuật.

Một số hình ảnh trong hội thi:

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh trao khen thưởng cho các cơ quan, đơn vị tham gia hội thi


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 771.223
      Online: 47