Chiều ngày 09/5, tại cơ sở cách ly tập trung số 1 của tỉnh, Trung đoàn bộ binh 126, thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và lực lượng y tế của Sở Y tế đã tổ chức tiếp nhận 143 công dân gồm 56 nam, 87 nữ trở về từ các nước Nhật Bản và Ca Na Đa thực hiện cách ly để giám sát dịch bệnh Covid-19.

Khai báo y tế cho các công dân về cách ly

Ngay khi công dân về tới nơi, lực lượng tiếp nhận đã nhanh chóng làm thủ tục đo thân nhiệt, khai báo y tế đối với 100% công dân, ổn định nơi ăn ở. Số công dân này đều là người thuộc 27 tỉnh trong cả nước.

Trước khi đón các công dân trở về cách ly tập trung Trung đoàn 126 đã chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất phục vụ các công dân trong suốt thời gian cách ly tại đơn vị. Tổ chức phun thuốc khử trùng, dọn vệ sinh phòng ở, khu vực xung quanh doanh trại. Các trang thiết bị y tế, khẩu trang, đồ bảo hộ, dung dịch sát khuẩn… được chuẩn bị sẵn sàng cho công tác cách ly.Trong thời gian cách ly tập trung, toàn bộ số công dân sẽ được phục vụ ăn, uống tại chỗ, mọi nhu cầu cần thiết sẽ có sự hỗ trợ của các cán bộ, chiến sĩ của đơn vị. Hằng ngày, nhân viên y tế sẽ kiểm tra thân nhiệt cho các công dân 2 lần, phun thuốc khử trùng toàn bộ khu vực cách ly, đồng thời theo dõi giám sát chặt chẽ tình hình sức khỏe các công dân để kịp thời xử lý khi các công dân có biểu hiện sốt, ho, khó thở, đảm bảo an toàn không để dịch bệnh lây chéo tại cơ sở cách ly.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 768.497
      Online: 11