Khoảng 16 giờ 45 phút chiều ngày 15/6/2020, sau khi thu dọn phòng khách tại nhà khách Bộ CHQS tỉnh, Thượng úy, quân nhân chuyên nghiệp Đặng Thị Ánh, nhân viên Văn phòng, phụ trách nhà khách, Bộ CHQS tỉnh Hưng Yên vô tình nhặt được chiếc ví, ngay sau đó đồng chí đã báo cáo đồng chí Chánh văn phòng Bộ CHQS tỉnh để kiểm tra.

Trong ví có: 01 giấy phép lái xe ô tô; 01 giấy phép lái xe mô tô; 01 chứng minh thư Quân đội; 01 thẻ căn cước công dân và 1.645.000đ của Thượng úy quân nhân chuyên nghiệp Đỗ Sỹ Hải, nhân viên kiểm định, Trạm kiểm định số 7, Cục Kỹ Thuật Quân khu 3, đồng chí trong đoàn công tác Cục Kỹ thuật Quân khu 3 về kiểm định xe ô tô Quân sự tại Bộ CHQS tỉnh. Ngay sau đó đơn vị đã chủ động liên hệ với Thượng úy chuyên nghiệp Đỗ Sỹ Hải để nhận lại chiếc ví.

Vui mừng, phấn khởi khi được nhận lại tài sản của mình, Thượng úy quân nhân chuyên nghiệp Đỗ Sỹ Hải chia sẻ: Từ lúc không tìm thấy chiếc ví, tôi cũng rất hoang mang không biết mình đã làm rơi ở đâu. Số tiền trong ví không nhiều nhưng điều quan trọng là toàn bộ giấy tờ tùy thân và Chứng minh thư Quân đội, nếu mất thì rất khó khăn đối với tôi trong thực hiện mọi nhiệm vụ.

Trung tá Đỗ Huy Như, Chánh Văn phòng Bộ CHQS tỉnh cho biết Thượng úy, quân nhân chuyên nghiệp Đặng Thị Ánh là một quân nhân luôn có phẩm chất đạo đức tốt thật thà, tận tình, trách nhiệm trong công việc. Năm 2019, đồng chí được tặng danh hiệu Chiến sĩ Thi đua cấp cơ sở.

Hành động đẹp của Thượng úy, quân nhân chuyên nghiệp Đặng Thị Ánh, nhân viên Văn phòng Bộ CHQS tỉnh xứng đáng để được biểu dương, ghi nhận.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 770.139
      Online: 36