Hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động. Ngày 15/10, Bộ CHQS tỉnh đã phối hợp với Viettel Hưng Yên tổ chức trao tặng phương tiện học trực tuyến cho học sinh nghèo trường Trung học cơ sở Phạm Huy Thông, thị trấn Ân Thi, huyện Ân Thi. Tới dự và trao tặng có Đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh. Lãnh đạo Viettel Hưng Yên và lãnh đạo huyện Ân Thi.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công, UVBTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh

 Lãnh đạo Viettel Hưng Yên trao tặng các em học sinh, điện thoại thông minh

 và sim kết nối mạng 4G

Thấu hiểu hoàn cảnh của một số học sinh trường THCS Phạm Huy Thông đang gặp khó khăn không có thiết bị cũng như đường truyền internet để kết nối trong việc học trực tuyến, Bộ CHQS tỉnh và Viettel Hưng Yên đã ủng hộ trao tặng 14 em học sinh, mỗi em một chiếc điện thoại thông minh và sim kết nối mạng 4G để các em học tập tại nhà trong những ngày phòng, chống dịch Covid – 19 với tổng trị giá 25 triệu đồng.

Hoạt động này thể hiện tình cảm của cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh và cán bộ, công nhân viên chi nhánh Viettel Hưng Yên trong sự nghiệp trồng người. Qua đó phần nào giúp các em có điều kiện tốt hơn trong học tập, vươn lên trong cuộc sống.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 770.193
      Online: 10