Ngày 02/11, Hội đồng giáo dục QPAN tỉnh tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và An ninh cho 75 đồng chí cán bộ thuộc đối tượng 3 khóa 40 năm 2021. Tới dự có đồng chí Đại tá Vũ Trọng Thoan, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Các đại biểu dự khai mạc

Trong thời gian 12 ngày tham gia học tập các học viên được truyền đạt những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước về công tác Quốc phòng An ninh. Nhiệm vụ quân sự, quốc phòng trong tình hình hiện nay và những âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch chống phá cách mạng Việt Nam. Công tác xây dựng khu vực phòng thủ cấp tỉnh và cấp huyện thành khu vực phòng thủ vững chắc. Tìm hiểu Luật QPAN quốc gia, Luật nghĩa vụ quân sự, Luật Dân quân tự vệ, Luật lực lượng dự bị động viên, Luật biên giới quốc gia và Luật biển Việt Nam. Nắm vững các bước chuyển cơ quan, tổ chức, địa phương vào các trạng thái quốc phòng, chuyển hoạt động của LLVT trong các trạng thái SSCĐ và luyện tập bắn súng K54.

Thông qua lớp bồi dưỡng giúp các đồng chí cán bộ làm tốt công tác tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương và các sở, ngành lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác quốc phòng và an ninh, công tác bảo đảm an ninh chính trị tại cơ sở.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 771.648
      Online: 19