Sáng 16/3/2021, theo kế hoạch tiêm chủng đã hiệp đồng, những liều vắc xin phòng COVID-19 của AstraZeneca đã được Trung tâm y tế (TTYT) huyện Văn Lâm chuẩn bị sẵn sàng để tiêm cho các quân nhân trong Ban CHQS huyện Văn Lâm.

Cán bộ, nhân viên Ban CHQS huyên Văn Lâm đăng ký tiêm vắc xin COVID-19

Khu vực để tiêm chủng vắc xin COVID-19 đã được TTYT trang bị đầy đủ các phương tiện cấp cứu để xử trí những sự cố tức thì ngoài ý muốn sau tiêm chủng; các bác sĩ, nhân viên y tế được phân công điều hành tiêm chủng nhanh chóng, khoa học bảo đảm an toàn.

Cán bộ, nhân viên Ban CHQS huyên Văn Lâm được tiêm vắc xin COVID-19

Trước khi tiêm vắc xin, các quân nhân đều được khám sàng lọc trước tiêm để đảm bảo an toàn. Sau tiêm, người được tiêm vắc xin được ngồi nghỉ ngơi và theo dõi sức khoẻ khoẻ trong vòng 30 phút trước khi ra về. Nhân viên tiêm chủng cũng hướng dẫn chi tiết về các biểu hiện bất thường cần quay lại hoặc đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được xử trí.

Kết thúc tiêm chủng, cán bộ, nhân viên Ban CHQS huyện Văn Lâm đều cảm thấy vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và các cấp lãnh đạo. Đây sẽ là một nội dung để các quân nhân yên tâm hơn trong công tác, xác định tốt nhiệm vụ, sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 769.050
      Online: 110