Sáng ngày 23/5, đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã tham gia bỏ phiếu tại thôn Cù Tu, xã Xuân Trúc, huyện Ân Thi và kiểm tra tại một số địa điểm bầu cử trên địa bàn huyện Ân Thi.

Các đại biểu dự khai mạc bầu cử

Đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công UVBTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh

 bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026

Ngay từ sáng sớm, tại khu vực bỏ phiếu thôn Cù Tu, các cử tri đã có mặt để thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân. Công tác phòng dịch tại khu vực bỏ phiếu cũng được thực hiện nghiêm túc theo khuyến cáo 5K của Bộ Y tế, các công dân được sát khuẩn tay, đo thân nhiệt, đeo khẩu trang, giữ khoảng cách đúng quy định. Sau lễ khai mạc, đồng chí Chỉ huy trưởng đã bỏ những lá phiếu đầu tiên để bầu đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tiếp đó, các cử tri đã nêu cao tinh thần trách nhiệm tham gia bỏ phiếu bầu các đại biểu đủ đức, đủ tài vào Quốc hội và HĐND các cấp. Sau khi bỏ phiếu đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương đi kiểm tra và động viên tại các địa điểm bầu cử.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương

 kiểm tra và động viên tại các địa điểm bầu cử

Tại các điểm đến kiểm tra, đồng chí Chỉ huy trưởng đã ghi nhận tinh thần trách, nhiệm của các địa phương đã triển khai đồng bộ, hiệu quả các bước chuẩn bị bầu cử theo đúng quy định. Đồng chí yêu cầu các tổ bầu cử đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động cử tri hăng hái tham gia bầu cử đúng thời gian quy định. Tổ chức thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid- 19 cho các cử tri tham gia bầu cử. Lực lượng dân quân cần phối hợp chặt chẽ với các lực lượng giữ vững an ninh chính trị, bảo đảm an toàn cho khu vực bầu cử và an toàn hòm phiếu.  


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 770.047
      Online: 48