Ngày 27/8, Bộ CHQS tỉnh gặp mặt, động viên, giao nhiệm vụ (đợt II) cho quân nhân lên đường chi viện cho miền Nam phòng, chống dịch. Tới dự có đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; Đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh; các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh tặng hoa các đồng chí quân nhân lên đường

 chi viện cho miền Nam phòng chống dịch

Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, ngày 27/8, thực hiện sự chỉ đạo Bộ Tư lệnh Quân khu 3, Bộ CHQS tỉnh đã điều động (đợt II) các đồng chí là nhân viên y sỹ, bác sỹ của các cơ quan và đơn vị tiếp tục tham gia cùng lực lượng của Quân khu 3 chi viện cho các tỉnh phía Nam giúp nhân dân phòng, chống dịch, (trước đó, ngày 22/8, Bộ CHQS tỉnh cũng đã điều động 02 đồng chí là lái xe của Ban CHQS huyện Tiên Lữ và y sỹ thuộc phòng Hậu Cần cùng 01 xe cứu thương vào miền Nam). Trên tinh thần xung phong, các đồng chí đã đăng ký tham gia và viết đơn tình nguyện lên đường làm nhiệm vụ phòng, chống dịch.

Đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh

Chính ủy Bộ CHQS tỉnh phát biểu giao nhiệm vụ cho các quân nhân lên đường làm nhiệm vụ

Phát biểu căn dặn các quân nhân trước khi lên đường làm nhiệm vụ, Đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh nhấn mạnh: đi vào tâm dịch, nhiệm vụ sẽ rất vất vả, gian nguy, tuy nhiên với tinh thần trách nhiệm của những người lính, nơi nào gian khó nơi đó có bộ đội, mong rằng các quân nhân quyết tâm nỗ lực cố gắng, giữ gìn sức khỏe, chủ động khắc phục khó khăn, phối hợp chặt chẽ cùng các lực lượng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời kịp thời thông tin, động viên người thân trong gia đình chia sẻ, khắc phục khó khăn, ủng hộ quân nhân đi làm nhiệm vụ. Trong quá trình làm nhiệm vụ ở các tỉnh phía Nam, chấp hành nghiêm quy định phòng dịch và sự điều động phân công của tổ chức. Thường xuyên thông tin về gia đình, đơn vị, nếu có vấn đề khó khăn kịp thời khắc phục, hỗ trợ.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Thượng úy chuyên nghiệp Nguyễn Tuấn Đạt, Bác sĩ bệnh xá Phòng Hậu cần Bộ CHQS tỉnh đại diện cho các đồng chí lên đường làm nhiệm vụ cho rằng: đây vừa là nghĩa vụ, vừa là trách nhiệm của người lính, chúng tôi xin hứa sẽ luôn phát huy truyền thống của LLVT tỉnh “Đoàn kết, chủ động, sáng tạo, Kiên cường, Chiến thắng” khắc phục mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nêu cao tinh thần trách nhiệm, phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ với các lực lượng giúp đỡ nhân dân đẩy lùi dịch bệnh. Chấp hành nghiêm kỷ luật Quân đội, pháp luật Nhà nước.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 770.251
      Online: 33