Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023). Ngày 25/7, tại xã Xuân Dục, thị xã Mỹ Hào, Bộ CHQS tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, tặng quà, cấp phát thuốc miễn phí cho các đồng chí là hội viên Hội cựu chiến binh (CCB) xã Xuân Dục. Tới dự có Đồng chí đại tá Nguyễn Văn Hải, Phó chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh và lãnh đạo Hội chữ thập đỏ tỉnh Hưng Yên.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh và lãnh đạo Hội chữ thập đỏ tỉnh

 tặng quà cho các hội viên Hội CCB xã Xuân Dục, thị xã Mỹ Hào

Trong thời gian 1 ngày, 150 đồng chí là hội viên Hội cựu chiến binh xã Xuân Dục được các y, bác sĩ của Bệnh xá Bộ CHQS tỉnh và Hội Chữ thập đỏ tỉnh thăm khám về tim mạch, siêu âm bụng, khám tai, mũi họng và đo huyết áp,... đồng thời tổ chức tư vấn sức khỏe về phương pháp vệ sinh phòng bệnh, cách tự chăm sóc sức khỏe cho cá nhân, gia đình. Nhân dịp này, Bộ CHQS tỉnh và Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tặng 150 suất quà và cấp phát thuốc miễn phí.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh và lãnh đạo Hội chữ thập đỏ tỉnh

 kiểm tra công tác khám bệnh tại xã Xuân Dục, thị xã Mỹ Hào

Đây là một trong các chương trình khám bệnh, chăm sóc sức khỏe miễn phí có ý nghĩa được Bộ CHQS tỉnh và Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức thể hiện truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, sự quan tâm của xã hội đối với những gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Qua đó góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, chia sẻ khó khăn, cải thiện, nâng cao đời sống các hộ gia đình chính sách trên địa bàn thị xã.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 771.427
      Online: 15