Sáng ngày 17.11, Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, UBMTTQ xã Minh Tiến, huyện Phù Cừ đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể của huyện và các nhà hảo tâm tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình cụ Nguyễn Đình Tiện sinh năm 1928 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thôn Phù Oanh, xã Minh Tiến.

Các đại biểu dự lễ khởi công

 

Theo thiết kế, ngôi nhà được xây dựng 4 gian với tổng diện tích 60 m2, dự kiến công trình có tổng mức đầu tư trên 140 triệu đồng. Trong đó, Ban CHQS huyện ủng hộ 10 triệu đồng, Đảng ủy - Ủy ban nhân dân xã Minh Tiến ủng hộ 15 triệu đồng cùng các ban, ngành, đoàn thể, nhà hảo tâm trong huyện ủng hộ giúp đỡ.

Đại diện Ban CHQS huyện tặng số tiền ủng hộ cho gia đình chính sách

 

Gia đình cụ Nguyễn Đình Tiện là một trong những hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bản thân cụ tuổi cao lại bị liệt, trong khi đó, ngôi nhà cũ của cụ được xây dựng từ lâu, nay đã xuống cấp trầm trọng, không còn đảm bảo để sinh hoạt, gia đình không đủ nguồn lực để xây nhà mới. Vì vậy, việc khởi công xây dựng ngôi nhà tình nghĩa cho gia đình cụ Tiện chính là món quà ý nghĩa, thể hiện đạo lý “lá lành đùm là rách”, đồng thời động viên, khích lệ cho gia đình cụ ổn định và vươn lên trong cuộc sống.

Các đại biểu khởi công xây dựng nhà tình nghĩa

 

Dự kiến công trình sẽ hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng trước Tết Âm lịch năm 2019.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 129.949
      Online: 34