Chiều ngày 26.9.2019, Ban chỉ huy quân sự huyện Phù Cừ tổ chức chi trả chế độ trợ cấp một lần theo quyết định số 62/2011/QĐ-TTg, quyết định số 49 của Thủ tướng Chính phủ.

Ban CHQS huyện trả trợ cấp cho các đối tượng hưởng chế độ

Đợt này, huyện Phù Cừ có 76 đối tượng được chi trả trợ cấp một lần (bao gồm 54 đối tượng hưởng trợ cấp theo quyết định 62 và 22 đối tượng hưởng theo quyết định 49). Các đối tượng được chi trả là dân công hỏa tuyến tham gia kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế; đối tượng tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, làm nhiệm vụ quốc tế ở Campuchia, giúp bạn Lào sau ngày 30/4/1975 đã phục viên, xuất ngũ, thôi việc; đối tượng trực tiếp tham gia kháng chiến chống Mỹ cứu nước nhưng chưa được hưởng chính sách của Đảng và Nhà nước.

Đây cũng là chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước ta nhằm ghi nhận và tôn vinh những người có công lao đóng góp cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, bảo vệ tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế. Động viên các đối tượng yên tâm, phấn khởi, tin tưởng tuyệt đối vào chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 130.570
      Online: 16