Chiều 20.3, Ban Chỉ huy quân sự huyện Phù Cừ tổ chức tọa đàm với chủ đề "Chấp hành nghiêm pháp luật của Nhà nước, kỷ luật quân đội và bảo đảm an toàn là trách nhiệm của quân nhân”.

Toàn cảnh hội nghị

Với hình thức trao đổi trực tiếp, Cán bộ, nhân viên Ban CHQS huyện đã trao đổi, chia sẻ về các nội dung, biện pháp quản lý, rèn luyện và chấp hành kỷ luật; Tầm quan trọng của công tác tuyên truyền giáo dục, định hướng tư tưởng, chấp hành pháp luật, kỷ luật, nền nếp chính quy, xây dựng đơn vị an toàn và phương hướng, biện pháp trong thời gian tới.

Qua tọa đàm đã làm rõ các vấn đề lý thuyết và thực tiễn đặt ra trong việc chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội và bảo đảm an toàn tại đơn vị; Đề xuất những nội dung, biện pháp, quản lý, rèn luyện và chấp hành kỷ luật, thực hiện nghiêm công tác quản lý bộ đội, duy trì các chế độ sinh hoạt trong ngày, tuần và quy định của đơn vị. Buổi tọa đàm cũng giúp cấp ủy các cấp kịp thời nắm, giải quyết tốt công tác tư tưởng của cán bộ, nhân viên, không để nảy sinh tiêu cực, dẫn đến vi phạm kỷ luật. Đồng thời nâng cao nhận thức, hiệu quả công tác xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật, bảo đảm an toàn trong đơn vị, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 130.457
      Online: 55