Ngày 19/5, Đảng ủy Quân sự huyện Phù Cừ đã tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 82 của Đảng ủy Quân khu 3 về tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy đối với việc chấp hành kỷ luật Quân đội, pháp luật Nhà nước trong LLVT Quân khu và Nghị quyết số 89 của Đảng ủy Quân sự tỉnh về xây dựng nền nếp chính quy, chấp hành kỷ luật Quân đội và pháp luật nhà nước trong LLVT tỉnh.

Quang cảnh hội nghị

10 năm qua, Đảng ủy quân sự huyện đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi nghị quyết số 82, 89. Đảng ủy thường xuyên tổ chức quán triệt đầy đủ các chỉ thị, nghị quyết các cấp,  giáo dục, tuyên truyền nâng cao tinh thần cảnh giác cách mạng trước mọi âm mưu, thủ đoạn của kẻ thù; công tác nắm tình hình tư tưởng được tiến hành thường xuyên gắn chặt chẽ với quá trình thực hiện nhiệm vụ của từng cá nhân; tình hình quản lý, rèn luyện kỷ luật, thực hiện nền nếp chính quy, chấp hành pháp luật của nhà nước, kỷ luật quân đội của cán bộ, đảng viên, nhân viên trong Đảng bộ Quân sự huyện đã có chuyển biến tích cực; các chế độ ngày, tuần, quy định về lễ tiết, tác phong được duy trì và đi vào nền nếp; các quy định về an toàn giao thông được quán triệt sâu sắc và thực hiện nghiêm túc. Công tác kiểm tra giám sát được Đảng ủy thường xuyên tổ chức, kịp thời ngăn chặn và xử ký nghiêm các biểu hiện, dấu hiệu vi phạm.

Cũng trong sáng cùng ngày, Đảng ủy Quân sự huyện tổ chức sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 132- NQ/DU ngày 15/7/2016 của Đảng ủy Quân khu về phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai, thảm họa, cứu hộ, cứu nạn đến năm 2020 và những năm tiếp theo. 5 năm qua, Đảng ủy, Ban CHQS huyện, cấp ủy, chỉ huy Ban CHQS huyện đã quán triệt và triển khai nghiêm túc các nghị quyết trên. Công tác xây dựng lực lượng luyện tập, xây dựng các phương án được các cơ quan, đơn vị duy trì nghiêm túc. Ban CHQS huyện phối hợp với các cơ quan có liên quan tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân, xây dựng ý thức đề phòng thiên tai, ứng phó với biến đổi khí hậu trong mọi hoạt động. Đồng thời thường xuyên luyện tập sẵn sàng cơ động, xử lý kịp thời trong mọi tình huống…


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 131.036
      Online: 7