Sáng ngày 22/7, Ban CHQS huyện Phù Cừ phối hợp với lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban Nhân dân thị trấn Trần Cao tổ chức tặng Sổ tiết kiệm cho gia đình liệt sĩ, nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022).

Đồng chí Thượng tá Đặng Đình Thịnh, UVBTV Huyện ủy

Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện tặng sổ tiết kiệm cho gia đình chính sách

Tại gia đình, thay mặt Đảng ủy, Chỉ huy Ban CHQS huyện đồng chí Thượng tá Đặng Đình Thịnh, UVBTV Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện đã ân cần thăm hỏi, động viên và tặng sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng cho Bà Nguyễn Thị Dấu, Sinh năm 1940, tại Thôn Trần Thượng, thị trấn Trần Cao là vợ của liệt sỹ Trần Duy Sao hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ. Bản thân Bà Dấu ở một mình, tuổi đã cao, thường xuyên đau ốm, điều kiện kinh tế khó khăn. Số tiền trên là tiền tham gia đóng góp của cán bộ, nhân viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện.

Đây là việc làm vô cùng ý nghĩa, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của cán bộ, chiến sĩ LLVT huyện đối với những hy sinh, mất mát của gia đình chính sách và tri ân sự hy sinh xương máu của các anh hùng liệt sỹ trong những cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 130.135
      Online: 13