Sáng ngày 18/3, Đảng uỷ, Ban CHQS huyện tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 47/CT-CT ngày 08/01/2016 của Tổng cục Chính trị về tổ chức lực lượng đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch, cơ hội chính trị trên không gian mạng trong Quân đội.

Quang cảnh hội nghị

5 năm qua, Đảng uỷ, Ban CHQS huyện đã lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện đồng bộ, hiệu quả công tác đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch, cơ hội chính trị trên không gian mạng; phòng chống “Diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực tư tưởng văn hóa; kịp thời thông tin, tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ Quân sự, quốc phòng địa phương. Qua đó, định hướng tư tưởng, dư luận trong cán bộ, chiến sĩ và nhân dân, giữ vững trận địa tư tưởng của Đảng trong LLVT huyện. Chỉ đạo thực hiện có hiệu quả hoạt động “Lực lượng 47” trong LLVT huyện.

Phương hướng thời gian tới Ban CHQS huyện tiếp tục duy trì và thực hiện tốt lực lượng 47, gắn với chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị và các thành viên “Lực lượng 47”; đẩy mạnh việc dự báo, đánh giá tình hình, nhất là những âm mưu, thủ đoạn mới của các thế lực thù địch; kiện toàn, duy trì hiệu quả hoạt động của “Lực lượng 47”; bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho các thành viên; đa dạng hóa các nội dung, hình thức thông tin, tuyên truyền… nhằm nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị, giữ vững lòng tin của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân với Đảng, với chế độ và LLVT.

Ban CHQS tặng Giấy khen cho các cá nhân

có thành tích tiêu biểu trong hoạt động Lực lượng 47

Cũng tại hội nghị, Đảng uỷ, Ban CHQS huyện đã tặng Giấy khen cho 04 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong hoạt động của Lực lượng 47.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 89.921
      Online: 8