Sáng ngày 24.7, Đảng ủy quân sự thành phố đã tổ chức hội thi cán bộ kiểm tra giỏi năm 2018.

 

Các đại biểu dự Hội thi cán bộ kiểm tra giỏi năm 2018

 

Tham gia Hội thi có 6 thí sinh là Bí thư, Phó Bí thư, chi hủy viên các chi bộ. Các thí sinh trải qua 2 phần thi, bao gồm: thi kiến thức nghiệp vụ dưới dạng các câu hỏi trắc nghiệm và câu hỏi tình huống; phần thi thực hành, thuyết trình theo chủ đề về nhiệm vụ của Ủy ban kiểm tra các cấp.

 Do có sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt nên Hội thi đã diễn ra nghiêm túc, chặt chẽ, khách quan, trung thực. Nhìn chung, các thí sinh đều nắm vững kiến thức, tự tin, trả lời đúng, trúng các nội dung, xử lý tình huống chính xác, lập luận chặt chẽ, thuyết phục. Thông qua Hội thi nhằm tăng cường trao đổi và phổ biến những kinh nghiệm, cách làm sáng tạo và hiệu quả trong thực hiện công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng ở các chi bộ trực thuộc, góp phần nâng cao chất lượng xây dựng Đảng bộ TSVM, đơn vị vững mạnh toàn diện.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Bùi Đăng Chứ - Trung tá, Bí thư chi bộ Chính trị và 1 giải nhì, 1 giải Ba cho các thí sinh xuất sắc tham gia hội thi.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 141.923
      Online: 11