Sáng ngày 15/10, Ban CHQS thành phố Hưng Yên đã tổ chức gặp mặt và chúc mừng các nữ quân nhân đang công tác tại Ban CHQS thành phố nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020) và 10 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2020). Dự buổi gặp mặt có đồng chí Thượng tá Đỗ Anh Thơ, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Ban CHQS thành phố.

Đồng chí Thượng tá Đỗ Anh Thơ, Phó Bí thư Đảng ủy

Chính trị viên Ban CHQS thành phố tặng hoa chúc mừng

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam và sự đóng góp của phụ nữ đối với công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc qua các thời kỳ. Trong các cuộc chiến tranh đã có những phụ nữ đảm đang, bất khuất như: Hai Bà Trưng, Bà Triệu, Võ Thị Sáu… tên tuổi của các nữ anh hùng đã được ghi tạc vào lịch sử dân tộc.

Có thể thấy trong công cuộc đổi mới và hội nhập với quốc tế hiện nay, phụ nữ Việt Nam nói chung và Chi hội Phụ nữ Ban CHQS thành phố nói riêng tiếp tục khẳng định được vị thế và vai trò quan trọng của mình, không ngừng rèn luyện, học tập nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ, vừa là những người mẹ, người vợ đảm đang, dịu hiền, chăm lo xây dựng gia đình và phấn đấu để giữ gìn, phát huy bản sắc, văn hóa dân tộc góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Thượng tá Đỗ Anh Thơ, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Ban CHQS thành phố đã tặng hoa và quà cho các nữ quân nhân của Ban CHQS thành phố, đồng thời ghi nhận sự đóng góp, nỗ lực cũng như tinh thần đoàn kết, sự chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau trong thực hiện nhiệm vụ được giao và mong muốn các nữ quân nhân trong thời gian tới tiếp tục nỗ lực phấn đấu, đoàn kết đảm bảo giỏi việc cơ quan, đảm việc nhà.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 141.799
      Online: 18