Sáng ngày 03/4, Bà Vũ Hòa, Giám đốc Công ty TNHH TM S&KV đã đến tặng quà tại khu cách ly tập trung số 1 thành phố Hưng Yên.

Công ty TNHH TM S&KV trao tặng 200 chai nước rửa tay khô sát khuẩn

 cho Trung tâm cách ly số 1 thành phố Hưng Yên

Tại khu cách ly, đoàn đã trao tặng 200 chai nước rửa tay khô cho cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại trung tâm cách ly số 1 thành phố nhằm chung tay phòng, chống dịch Covid-19.

Thay mặt Ban điều hành tiếp nhận lô hàng nước rửa tay khô do doanh nghiệp trao tặng, đồng chí Vũ Văn Thuần, Trưởng ban điều hành đã thông tin; hiện nay, dịch viêm phổi cấp do chủng mới của virus corona (Covid-19) đang diễn biến rất phức tạp. Tại thành phố Hưng Yên, đến thời điểm này vẫn đang kiểm soát tốt dịch bệnh, tuy nhiên không được phép lơ là, chủ quan. Đồng thời cảm ơn Công ty TNHH TM S&KV đã chung tay với thành phố trong phòng chống dịch bệnh Covid-19, cũng là chung tay bảo vệ chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Đại diện cho doanh nghiệp, bà Vũ Hòa, Giám đốc Công ty TNHH TM S&KV chia sẻ, là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Bán lẻ thuốc, dụng cụ y tế, mỹ phẩm và vật phẩm vệ sinh trong các cửa hàng chuyên doanh, ngoài mục tiêu kinh doanh, công ty luôn hướng đến cộng đồng với các hoạt động thiết thực và trong thời gian tới, doanh nghiệp sẽ được tiếp tục đồng hành cùng thành phố chung tay ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 141.804
      Online: 15