Sáng ngày 28/05, Thừa uỷ quyền của thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh, Ban CHQS thành phố Hưng Yên tổ chức lễ trao quyết định thăng quân hàm cho các đồng chí cán bộ sĩ quan năm 2021.

Chỉ huy Ban CHQS thành phố trao quyết định thăng quân hàm cho các đồng chí sĩ quan năm 2021

Trong đợt này Ban CHQS thành phố có 04 đồng chí được thăng quân, nâng lương, trong đó có 01 đồng chí thăng quân hàm từ Thiếu tá lên Trung tá, 01 đồng chí  thăng quân hàm từ Đại uý lên Thiếu tá, 01 đồng chí thăng quân hàm từ Thượng úy lên Đại úy, 01 đồng chí thăng quân hàm từ trung úy lên thượng úy. Đây là những đồng chí sĩ quan đã đến niên hạn, có nhu cầu biên chế, có phẩm chất đạo đức tốt, năng lực, trách nhiệm cao và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thay mặt Đảng ủy, Ban CHQS thành phố, đồng chí Thượng tá Lê Xuân Thắng, uỷ viên Ban thường vụ thành uỷ, Chỉ huy trưởng Ban CHQS thành phố biểu dương sự phấn đấu cố gắng và những thành tích đạt được trong thời gian qua. Đồng thời yêu cầu  các đồng chí được thăng quân hàm đợt này tiếp tục phấn đấu rèn luyện xứng đáng với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Quân đội và Chỉ huy các cấp, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, cơ quan vững mạnh toàn diện “tiêu biểu, mẫu mực”.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 143.141
      Online: 11