Ngày 30/1, thành phố Hưng Yên tổ chức tiếp nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2024.

Ban CHQS thành phố tặng Giấy khen cho quân nhân

 có thành tích tiêu biểu trong thời gian thực hiện NVQS

Sau 2 năm huấn luyện tại các đơn vị Lữ đoàn 144; Cục tác chiến điện tử; Quân đoàn 12; Quân khu 3, 125 quân nhân của thành phố Hưng Yên đã hoàn thành NVQS trở về địa phương. Trong môi trường quân đội, các quân nhân đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kỷ luật quân đội, tích cực học tập, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, bản lĩnh chính trị vững vàng. Đồng thời cũng đã trang bị được những kiến thức cơ bản về nhiệm vụ quân sự, quốc phòng phục vụ cho nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu. Nhiều đồng chí đã được kết nạp Đảng, được khen thưởng tại đơn vị.

Phát biểu tại lễ đón nhận, đại diện lãnh đạo Ban Chỉ huy quân sự thành phố chúc mừng, biểu dương sự cố gắng, nỗ lực, phấn đấu, rèn luyện của các đồng chí quân nhân trong thời gian tại ngũ; đồng thời mong muốn sau khi về địa phương, các đồng chí quân nhân tiếp tục phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” gương mẫu, tích cực học tập, rèn luyện, tham gia lao động sản xuất, phát triển kinh tế, hăng hái tham gia các phong trào của địa phương, góp phần xây dựng thành phố ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Tại hội nghị, Ban Chỉ huy quân sự thành phố đã tặng Giấy khen cho 4 quân nhân có thành tích tiêu biểu trong thời gian thực hiện Nghĩa vụ quân sự. Cũng nhân dịp này, các quân nhân đã được đại diện một số cơ quan, đơn vị, trường học tư vấn, hướng nghiệp đồng thời giới thiệu việc làm sau khi xuất ngũ.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 141.161
      Online: 8