Sáng ngày 19-10, Ban chỉ huy Quân sự huyện Văn Lâm tổ chức gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020). Dự gặp mặt có Đồng chí Thượng tá Nguyễn Chí Nguyện, Chỉ huy Trưởng Ban CHQS huyện.

Chỉ huy Ban CHQS huyện Văn Lâm tặng hoa chúc mừng

Tại buổi họp mặt, các đồng chí đã ôn lại lịch sử hình thành và phát triển của tổ chức Hội LHPN Việt Nam, khẳng định vai trò quan trọng của phụ nữ Việt Nam trong xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc cũng như những đóng góp của các thế hệ phụ nữ trong suốt chiều dài lịch sử của sự nghiệp xây dựng, phát triển quê hương, đất nước.

Tiếp bước truyền thống của các thế hệ phụ nữ Việt Nam, những năm qua, Hội LHPN Ban CHQS huyện Văn Lâm nỗ lực phấn đấu xây dựng tổ chức hội vững mạnh, thực hiện tốt phong trào thi đua “Phụ nữ Quân đội tích cực học tập, lao động sáng tạo hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng gia đình hạnh phúc'', gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh".

Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí thượng tá Nguyễn Chí nguyện, Chỉ huy Trưởng Ban CHQS huyện nhấn mạnh: Trong những năm qua, các đồng chí quân nhân nữ quân nhân của Ban CHQS huyện đã luôn khẳng định được vai trò quan trọng và có những đóng góp cho việc hoàn thành nhiệm vụ của đơn vị, giữ gìn, phát huy phẩm chất đạo đức của người quân nhân cách mạng và phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ”, sống giản dị, đoàn kết, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và trong công việc, và mong muốn các nữ quân nhân trong thời gian tới tiếp tục nỗ lực phấn đấu, đoàn kết đảm bảo giỏi việc cơ quan, đảm việc nhà.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 81.137
      Online: 89