Sau 29 ngày cách ly dịch Covid-19, đúng 8h00 ngày 30/4, 1.600 người dân thôn Chí Trung, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên đã được dỡ bỏ phong tỏa, những hàng rào cách ly được tháo dỡ, người dân thôn Chí Trung vỡ òa trong niềm vui.

Hàng rào cách ly được dỡ bỏ

Niềm vui của người dân thôn Chí trung khi được dỡ bỏ phong tỏa hết cách ly

Nhiều người không giấu nổi giọt nước mắt xúc động. Anh Nguyễn Văn Hướng, là người dân thôn cho biết: “Trong những ngày qua, bà con trong vùng cách ly gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt, nhiều công việc bị đình trệ, nay việc cách ly được dỡ bỏ, ai cũng vui mừng và chờ đợi giờ phút này. Còn ông Đỗ Thế Thông, trưởng thôn Chí Trung vui mừng phát biểu ngay tại chốt số 4; Ông cũng như người dân thôn Chí Trung cảm ơn Đảng, Nhà nước, chính quyền các cấp, các đồng chí bộ đội, công an, y tế, dân quân, lực lượng tình nguyện viên, những nhà hảo tâm đã ủng hộ, chăm lo cả vật chất và tinh thần cho bà con trong những ngày cách ly.

Dù dỡ bỏ lệnh cách ly nhưng chính quyền địa phương vẫn duy trì các tổ công tác thường trực, thường xuyên rà soát, sẵn sàng ứng phó trong trường hợp có dấu hiệu có người nhiễm bệnh.

Chính quyền địa phương cũng biểu dương người dân đã nhiệt tình hợp tác, thực hiện nghiêm túc việc cách ly. Từ đó, công tác phòng chống dịch được thực hiện một cách toàn diện và mang lại hiệu quả to lớn.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 81.155
      Online: 37