Nhân dịp khai giảng năm học mới 2023 -2024, sáng ngày 5/9, Ban CHQS huyện Văn Lâm đã trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học và Trung học Cơ sở xã Lương Tài. Tới dự Lễ khai giảng có Đồng chí Thượng tá Trần Đức Hợp, Phó Chỉ huy trưởng, tham mưu trưởng Ban CHQS huyện; đồng chí Trung tá Nguyễn Văn Hóa, Chính trị viên phó Ban CHQS huyện.

Chỉ huy Ban CHQS huyện tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

nhân dịp khai giảng năm học mới

Tại Lễ khai giảng năm học mới, Lãnh đạo Ban CHQS huyện Văn Lâm đã trao tặng 12 xe đạp với tổng giá trị 20 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó của trường Tiểu học và Trung học Cơ sở xã Lương Tài. Đây là phần quà có ý nghĩa giá trị thiết thực, nhằm động viên, khích lệ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên, giành thành tích cao trong học tập năm 2023 -2024.

Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chương trình thực hiện Phong trào thi đua “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới”, với mong muốn đóng góp vào công tác an sinh giáo dục, giúp chắp cánh ước mơ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích tốt trong học tập có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 82.733
      Online: 20