Sáng ngày 24/3, Ban chỉ huy quân sự huyện Yên Mỹ tổ chức Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị trong lực lượng vũ trang huyện năm 2023. Dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Thượng tá Chu Đức Thuần, Phó Bí thư Đảng ủy quân sự, Chính trị viên Ban CHQS huyện.

Các đại biểu dự hội thi

Tham gia hội thi có 22 thí sinh là các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các chi bộ trong Đảng bộ quân sự huyện và các đồng chí là chính trị viên của 17 xã, thị trấn trong toàn huyện. Nội dung thi gồm: Soạn bài giảng trên giấy, thi kiến thức, thi viết chính luận và thi thực hành bài giảng kết hợp với xử lý tình huống sư phạm trong quá trình giảng bài. Thông qua hội thi nhằm đánh giá thực trạng chất lượng giảng dạy chính trị của đội ngũ chính trị viên Ban chỉ huy quân sự các xã, thị trấn, các đồng chí là Bí thư, chi ủy viên các chi bộ trong Đảng bộ quân sự huyện. Đây là cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ, năng lực, kỹ năng giảng dạy, thúc đẩy việc đổi mới phương pháp dạy và học lý luận chính trị cấp cơ sở. Đồng thời lựa chọn cán bộ tham gia Hội thi cấp Bộ CHQS tỉnh.

Ban tổ chức trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 03 giải Ba

 cho các đồng chí có thành tích cao trong hội thi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 03 giải ba cho các đồng chí có thành tích cao trong hội thi.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 75.801
      Online: 7