Ngày 18/7, Ban CHQS huyện Ân Thi đã tổ chức tổng kết 30 năm thực hiện Chỉ thị 143/CT ngày 12/5/1992 của Tổng Cục chính trị về tiến hành Cuộc vận động xây dựng môi trường văn hóa trong các đơn vị quân đội. Tới dự có đồng chí thượng tá Đinh Hồng Phong, UVBTV huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện; đồng chí thượng tá Doãn Văn Đỉnh, Phó Bí thư Đảng ủy Quân sự, Chính trị viên Ban CHQS huyện chủ trì hội nghị.

Trong 30 năm qua, Đảng ủy Quân sự đã thường xuyên quán triệt và triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung của Chỉ thị 143/CT của Tổng Cục chính trị, coi đây là một nhiệm vụ chính trị quan trọng góp phần nâng cao sức mạnh chiến đấu tổng hợp của đơn vị. Hàng năm Đảng ủy Quân sự đều lựa chọn các nội dung của chỉ thị để đưa vào nghị quyết lãnh đạo, tùy tình hình thực tiễn để xác định các nội dung trọng điểm cần đột phá, đặc biệt là từ năm 2017 đến nay việc thực hiện các nội dung của Chỉ thị 143/CT ngày càng được các cấp ủy quan tâm và triển khai thực hiện rất có hiệu quả. Tiêu biểu như việc quan tâm chăm lo đến xây dựng cảnh quan môi trường văn hóa ngày càng chính quy, sáng, xanh, sạch đẹp, đời sống văn hóa chính trị tinh thần không ngừng được nâng cao, hoạt động phối hợp, giao lưu văn hóa, văn nghệ, tham gia các cuộc thi tìm hiểu… giữa đơn vị với các ban, ngành, đoàn thể và các địa phương diễn ra thường xuyên, nhất là các dịp lễ tết, ngày kỷ niệm, ngày truyền thống… đã tạo ra một môi trường văn hóa lành mạnh và phong phú để cán bộ, nhân viên cơ quan tham gia và thụ hưởng vừa góp phần thắt chặt tình đoàn kết quân dân vừa góp phần đấu tranh loại bỏ các văn hóa xấu độc thẩm lậu vào đơn vị.

Trong nhiều năm qua đơn vị luôn là một điểm sáng văn hóa trên địa bàn, hàng năm đều được công nhận danh hiệu “Đơn vị văn hóa”, cán bộ, nhân viên luôn yên tâm công tác, không để xẩy ra mất đoàn kết nội bộ, đoàn kết quân dân, không có cán bộ, đảng viên bị xử lý kỷ luật dưới mọi hình thức, tỷ lệ cán bộ, nhân viên được khen thưởng hàng năm đều đạt 56,7% trở lên.

Đồng chí thượng tá Đinh Hồng Phong, UVBTV huyện ủy

Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện

trao thưởng cho cá nhân đạt thành tích tiêu biểu trong thực hiện chỉ thị 143

Tại Hội nghị Ban CHQS huyện đã trao thưởng cho 3 cá nhân đạt thành tích tiêu biểu xuất sắc trong thực hiện chỉ thị 143/CT của Tổng Cục chính trị.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 87.385
      Online: 72