Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/1947-27/7/2021. Ban CHQS huyện đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa tri ân các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện.

Cán bộ, đoàn viên, hội viên hội phụ nữ Ban CHQS huyện Kim Động

 tham gia tu sửa, làm đẹp các phần mộ liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ xã Ngọc Thanh

Theo đó, cán bộ chiến sỹ Ban CHQS huyện đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Bộ CHQS tỉnh và Đoàn thanh niên xã Ngọc Thanh tham gia tu sửa, dọn vệ sinh làm đẹp các phần mộ liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ xã Ngọc Thanh; tham gia cùng đoàn đi thăm hỏi, tặng quà các gia đình liệt sỹ, thương binh xã Ngọc Thanh, Mai Động và Thọ Vinh. Trong dịp này, Ban CHQS huyện cũng tổ chức thăm hỏi, tặng 12 xuất quà trị giá 11 triệu đồng cho các gia đình người có công và gia đình cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị có thân nhân là đối tượng đang hưởng chế độ chính sách trên địa bàn; tổ chức gặp mặt, tặng 06 xuất quà cho sỹ quan, QNCN là con Thương, Bệnh binh trong cơ quan với trị giá 02 triệu đồng.

Ban CHQS huyện tặng quà cho sỹ quan, QNCN

 là con Liệt sỹ, Thương binh, Bệnh binh trong cơ quan

Đây là những việc làm thiết thực, ý nghĩa của cán bộ chiến sỹ Ban CHQS huyện hướng đến các gia đình chính sách, người có công, thể hiện truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc, góp phần củng cố nâng cao tinh thần đoàn kết quân dân, tô thắm thêm phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ”.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 86.184
      Online: 58