Ngày 07.12, Phòng Chính trị Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức tổng kết nhiệm vụ năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019. Tới dự có đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Lộc, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị

 

Báo cáo tại hội nghị nêu rõ: Năm 2018 dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh, tập thể cán bộ, nhân viên Phòng Chính trị đã đoàn kết khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt các nhiệm vụ, trong đó đã giúp Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo tiến hành tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng trong LLVT tỉnh; tổ chức tuyên truyền các sự kiện chính trị của Đảng, Nhà nước, Quân đội, của tỉnh và LLVT tỉnh; tham mưu tổ chức thành công Đại hội thi đua quyết thắng LLVT tỉnh nhiệm kỳ 2013 - 2018. Trong năm cấp ủy, UBKT các cấp đã tiến hành kiểm tra giám sát được 17 tổ chức Đảng và 348 đảng viên. Tham mưu tổ chức tiếp nhận sắp xếp, điều động, bổ nhiệm, phong, thăng quân hàm cho các đồng chí cán bộ, nhân viên trong phòng đúng quy định. Chỉ đạo và theo dõi các đơn vị thực hiện phong trào thi đua "Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới" với 18 công trình được hoàn thành. Tiến hành xét duyệt tiêu chuẩn chính trị, phẩm chất đạo đức cho công dân sẵn sàng nhập ngũ và tuyển sinh quân sự với trên 3.000 hồ sơ. Tham mưu thực hiện tốt các quyết định số 142, 62, 49 của Thủ tướng Chính phủ đã chi trả cho trên 1.000 đối tượng với tổng số tiền trên 4 tỷ đồng. Các lần tham gia hội thi, hội thao, Liên hoan phim giành nhiều giải cao. Hoạt động của các tổ chức đi vào nền nếp và mang lại hiệu quả thiết thực. Với những kết quả đã đạt được, năm 2018 Phòng Chính trị được Bộ CHQS tỉnh đề nghị UBND tỉnh tặng cờ đơn vị thi đua xuất sắc.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Lộc, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh

Chính ủy Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại hội nghị

 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Lộc, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã biểu dương những thành tích mà Phòng Chính trị đã đạt được trong năm vừa qua. Đồng chí yêu cầu thời gian tới, Phòng Chính trị cần tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền các sự kiện của các cấp, đặc biệt là tuyên truyền công tác tuyển quân 2019. Tiếp tục bám nắm tình hình an ninh chính trị tại cơ sở. Trước mắt tập trung làm tốt các hoạt động kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và xây dựng các kế hoạch hoạt động vui xuân đón tết Kỷ Hợi 2019.

Thủ trưởng Phòng Chính trị khen thưởng cho các tập thể

cá nhân có thành tích tiêu biểu năm 2018

 

Nhân dịp này, Bộ CHQS tỉnh và phòng Chính trị đã trao khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong thực hiện phong trào thi đua quyết thắng năm 2018.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 775.915
      Online: 17