Ngày 12/3, tại Trường Quân sự tỉnh, Đảng ủy Quân sự tỉnh đã tổ chức khai mạc lớp tập huấn Bí thư chi bộ, trợ lý Chính trị, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra cấp cơ sở năm 2018.

Tham gia lớp tập huấn lần này với 74 đồng chí là Bí thư chi bộ thuộc Đảng bộ quân sự 10 huyện, thành phố, các Đảng bộ cơ quan Bộ chỉ huy, Trường Quân sự tỉnh, Trung đoàn 126, Chi bộ TTDN và GTVL; các đồng chí trợ lý Chính trị, ủy viên UBKT Đảng uỷ Quân sự các cấp trong LLVT tỉnh.                                                 

Trong thời gian 5 ngày các đồng chí học viên được quán triệt Nghị quyết của Đảng ủy Quân sự tỉnh lãnh đạo thực hiện  nhiệm vụ năm 2018; Nội dung của thông tư số 192/ 2016 của Bộ Quốc phòng; Một số nội dung định hướng công tác đấu tranh chống quan điểm sai trái của các thế lực thù địch. Hướng dẫn tổ chức hội nghị phiên cuối năm, nội dung nghị quyết và chế độ ra nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ của cấp ủy, chi bộ. Hướng dẫn, triển khai công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắg trong LLVT tỉnh. Quy trình tiến hành công tác kiểm tra tổ chức đảng, đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm. Một số nội dung công tác cán bộ; công tác dân vận và bảo vệ an ninh  trong quân đội… Ngoài ra các học viên còn được tham gia các hoạt động bổ trợ khác.

 

Bộ CHQS tỉnh


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 784.248
      Online: 40