Ngày 20.12, Bộ CHQS tỉnh tổ chức gặp mặt cán bộ lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã nghỉ hưu và cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh; tổng kết trao giải cuộc thi tìm hiểu 30 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân và 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Tới dự có đồng chí Thượng tướng Phạm Hồng Hương nguyên Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, đồng chí Trung tướng Nguyễn Thanh Thược nguyên Chính ủy Quân khu 3, đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh.

Các đại biểu dự gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 75 năm Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, 30 năm ngày hội quốc phòng toàn dân và truyền thống LLVT tỉnh những năm qua.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công, UVBTV tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh

Phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt các cán bộ quân đội đã cùng nhau ôn lại ký ức của một thời tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và xây dựng đất nước, đồng thời bảy tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả nổi bật của LLVT tỉnh trong thời gian qua.

Đồng chí đại tá Nguyễn Anh Lộc, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy quân sự tỉnh

Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao giải cho các tập thể và cá nhân

đạt giải trong cuộc thi tìm hiểu 30 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân

 và 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Cũng tại sáng nay Bộ CHQS tỉnh đã tổng kết trao giải cuộc thi tìm hiểu 30 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân và 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Sau hơn 3 tháng phát động Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được gần 40 nghìn bài dự thi của cán bộ, chiến sỹ LLVT, cán bộ công chức, viên chức, các tổ chức chính trị xã hội, của học sinh, sinh viên trong toàn tỉnh, trong đó có 230 bài thi chất lượng cao. Nhìn chung các bài dự thi đều được các tác giả thể hiện phong phú, chất lượng về nội dung, đẹp về hình thức. Ban Tổ chức đã lựa chọn 06 tập thể và 28 cá nhân có những bài dự thi đạt chất lượng tốt để trao giải.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 784.229
      Online: 33