Sáng 18.8, Bộ CHQS tỉnh tổ chức gặp mặt, tặng quà học sinh giỏi các cấp năm học 2018 - 2019 và học sinh thi đỗ đại học, học sinh tiêu biểu thi đỗ vào các học viện, trường sĩ quan trong quân đội năm học 2019. Tới dự có đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Đại diện lãnh đạo, chỉ huy Bộ CHQS tỉnh tặng quà cho các cháu học sinh

Năm học 2018 – 2019 có 79 cháu là con sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, của Bộ CHQS tỉnh đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập. Tại buổi gặp mặt, Bộ CHQS tỉnh đã trao 90 suất quà cho các cháu học sinh giỏi các cấp, học sinh thi đỗ đại học và 10 học sinh tiêu biểu thi đỗ vào các học viện, trường sĩ quan trong quân đội, 1 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được Bộ CHQS tỉnh hỗ trợ, với tổng số tiền 31 triệu đồng.

Đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh,

Phó chính ủy Bộ CHQS tỉnh, trao tặng xe đạp cho các cháu học sinh

 Cũng tại buổi gặp mặt, thực hiện Phong trào thi đua “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới”. Khối 4 cơ quan Bộ CHQS tỉnh đã trao tặng 45 chiếc xe đạp cho các cháu là học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh,

Phó chính ủy Bộ CHQS tỉnh, phát biểu động viên các cháu học sinh giỏi

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh, Phó chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã biểu dương tinh thần học tập, rèn luyện và thành tích mà các cháu đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời mong muốn các cháu tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học của quê hương, tích cực học tập, phấn đấu đạt kết quả cao hơn nữa trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi.

Sự quan tâm, động viên của Bộ CHQS tỉnh là nguồn cổ vũ, khích lệ các cháu tiếp tục phát huy thành tích trong năm học 2019 – 2020.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 783.501
      Online: 21