Chiều ngày 18/3, tại khu cách ly tập trung số 1, Trường Quân sự tỉnh Hưng Yên đã tổ chức tiếp nhận 358 công dân trở về từ các nước để tổ chức cách ly tập trung phòng, chống dịch Covid-19.

Đo thân nhiệt và khai báo y tế cho công dân

Đây là những du học sinh, người lao động, người thăm thân trở về từ gần 20 quốc gia như: Mỹ, Nga, Pháp, Anh, Italia… di chuyển bằng đường hàng không, các công dân thuộc gần 30 tỉnh trong cả nước. Sau khi  tiếp nhận Trường Quân sự tỉnh đã phối hợp với Sở Y tế và trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức khử trùng, khai báo y tế, kiểm tra sức khỏe, bố trí ở theo từng khu riêng biệt. Trong đó, phân chia các khu vực dành cho công dân đi qua các vùng đã có dịch và khu vực dành cho công dân công tác, học tập tại các vùng chưa có dịch. Đồng thời tổ chức khử trùng tiêu độc, vệ sinh môi trường nhằm phòng tránh sự lây lan của dịch bệnh Covid -19.

Bộ CHQS tỉnh phối hợp với Sở Y tế và công an huyện Ân thi cũng đã huy động gần 100 cán bộ, nhân viên tham gia thực hiện nhiệm vụ bảo đảm và phục vụ ăn uống, sinh hoạt cho các công dân tại khu cách ly trong thời gian 14 ngày.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 773.856
      Online: 23